John Wick @JohnWick_fb · 16 Jan 2025
inko padhi kaadhu 100 disaster lu padina Charan eyy naa hero.. meerandaru UG dexxngesina nenu Charan kosam vunta, ippudu panulu vundadam valla UG vellipothunna anthe.. Next updates appudu kalludham kudirithe. Jai Charan 💪🏻 https://t.co/x4QDDe7vDQ
51 643Views
956Likes
169Reposts
10Replies
3Quotes
37Bookmarks
Is that a lot?
43.2×vs 10K–100K median1 195 views is typical
2.5× audienceReachviews ÷ followers
2.20%Engagement rateof viewers reacted